Kvikmyndagagnrýni

Gagnrýni
Kvikmynd í dulargervi hljómsveitar
„Mér finnst skemmtilegt að hugsa um The Post Performance Blues Band þannig að það hafi alltaf verið kvikmynd í formi hljómsveitar, hljómsveitin hafi verið í dulargervi sem nú er búið að færa hana úr, þótt það sem við blasi rugli mig samt kannski enn svolítið í rýminu, en á góðan hátt þó,“ segir Guðrún Elsa Bragadóttir gagnrýnandi Lestarinnar sem skellti sér á kvikmyndina Band.
Lestin
Svar við bréfi Ásu Helgu
„Þessi aðferð, að sýna frekar en segja, einkennir myndina alla; sögunni vindur fram í vandlega völdum augnablikum sem mynda saman merkingarbæra heild,“ segir kvikmyndagagnrýnandi Lestarinnar sem rýnir í Svar við bréfi Helgu í leikstjórn Ásu Helgu Hjörleifsdóttur.
Gagnrýni
Móðir Afríka og klaufaleg kattardýr
Villt ljón og menn hafa tekist á í kvikmyndum Hollywood um langa hríð. Ásgeir H. Ingólfsson rifjar upp sögu ljóna og manna og rýnir samhliða í nýjustu kvikmynd Baltasars Kormáks, Beast, sem skartar Idris Elba í aðalhlutverki.
Pistill
Morðið sem felldi ríkisstjórn Slóvakíu
Ján Kuciak og Martina Kušnírová voru myrt árið 2018. Morðin hrundu af stað mótmælum í heimalandi þeirra Slóvakíu. Ján var rannsóknarblaðamaður sem rannsakað hafði skattsvik ótal viðskiptamanna sem virtust hafa tengsl við háttsetta slóvakíska stjórnmálamenn.
Pistill
Stórmynd ársins kemur frá Indlandi
„Um er að ræða rúmlega þriggja tíma þeysireið, stútfulla af bandbrjáluðum hasaratriðum, lífsgleði, kímni og frábærri tónlist og dansi,“ segir kvikmyndarýnirinn Gunnar Ragnarsson um indversku Netflix-myndina RRR.
29.06.2022 - 14:29
Gagnrýni
Amerísk stjarna snertir himinhvolfið
„Frábær flugatriði í háloftum og óvænt vending í lokakafla ásamt vel heppnaðri notkun á stjörnuímynd gera Top Gun: Maverick þó að skemmtilegri bíóupplifun,“ segir Gunnar Ragnarsson kvikmyndagagnrýnir Lestarinnar.
Pistill
Öld Nicolasar Cage, seinni hluti
„Um stund var Cage útvalin listagyðja nýrrar kynslóðar hasarleikstjóra,“ segir Gunnar Ragnarsson um leikarann sem varð að kvikmyndastjörnu á tímum þegar stökkbreytingar voru að eiga sér stað innan hasarmyndagreinarinnar.
21.06.2022 - 14:56
Gagnrýni
Rammpólitísk kvennasaga frá meistara melódramans
Sterkasta mynd Almodóvars segir, gagnrýnandi Lestarinnar um nýjustu mynd þessa dáða leikstjóra. Myndin Samhliða mæður segir sögu tveggja mæðra sem eiga fleira sameiginlegt en þær grunar í fyrstu þegar þær hittast á fæðingardeildinni, báðar komnar á steypirinn.
Gagnrýni
Verður hiklaust með betri myndum ársins
Kvikmyndin Uglur verður hiklaust með betri íslensku kvikmyndum ársins og óneitanlega stórskemmtilegt fyrsta verk Teits Magnússonar og samstarfsfólks hans, segir gagnrýnandi.
Gagnrýni
Gotnesk grugg og hár fyrir augum
Bíó er kannski að verða meira eins og leikhús, þar sem meistaraverkin eru endurflutt reglulega í nýjum og nýjum búningum. Hinn gamalkunni Leðurblökumaður er sá sem klæðist nýjum búningi að þessu sinni og það er ansi margt sem segja verður um það.
Gagnrýni
Aðgengileg verðlaunamynd um þjóðarmorðin í Srebrenica
Besta evrópska mynd síðasta árs, Hvert ferðu, Aida? er spennandi en óraunsæ, segir gagnrýnandi Lestarinnar. Sagan sem sögð er í myndinni er grípandi en áferð myndarinnar er andnatúralísk og ef til vill léttvæg á einhvern óviðeigandi hátt.
Gagnrýni
Ungæðislegt bíópönk í anda Safdie-bræðra
Ungir og óharðnaðir listamenn sem standa að kvikmyndinni Harmi, sem nú er sýnd í Sambíóunum, eiga framtíðina fyrir sér. Harmur er ekki gallalau, segir gagnrýnandi Lestarinnar, en lofar engu að síður góðu.
24.02.2022 - 13:00
Gagnrýni
Lakkríspítsa með nostalgíuskán og gráum fiðringi
Nýjasta kvikmynd Pauls Thomas Anderson, Licorice Pizza, á sína spretti og sterkar senur, sem dugir þó ekki til, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi. „Myndir P.T. Andersons hafa lengi verið einkennilegar en hér virkar samsetningin ekki og unaðurinn er of auðveldur.“
Gagnrýni
Bergman, Bergman, herm þú mér 
Kvikmynd Miu Hansen-Løve, Bergman-eyjan, er sjálfsvísandi sagnaleikur með höfundarverk Ingmars Bergmans í miðju verkinu. „Þrátt fyrir frásagnarleikfimina er yfirborð Bergman-eyjunnar slétt og fellt,“ segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi.
Gagnrýni
Hversdagsópus Bítlanna 
„Hér höfum við persónur og samtöl sem enginn höfundur gæti skáldað. Til þess er  þetta einum of fyndið, mennskt og breyskt,“ segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi um heimildarþættina Get Back sem fjalla um upptökur Bítlanna á því sem á endanum varð að plötunni Let it Be. „Það er hreint út sagt magnað að vera fluga á vegg í einni skemmtilegustu frásögn tuttugustu aldar.“
15.02.2022 - 13:54
Gagnrýni
La La Land fyrir sérlundaða furðufugla
Skringisöngleikurinn Annette er í senn heillandi og óþægilegur, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi. „Annette setur áhorfandanum ýmsar hindranir, áskoranir og er líka nokkuð ljóst að hún er ekki fyrir alla. Í mínu tilfelli dró hún mig þó sífellt meira inn, þrátt fyrir að vera yfirþyrmandi í ofgnótt sinni.“
18.12.2021 - 10:00
Gagnrýni
Prinsessuleikur stjarnanna
Yfirborðið er fagurt og umgjörðin vönduð í kvikmyndinni Spencer, þar sem Kristen Stewart fer með hlutverk Díönu prinsessu, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi, sögusviðið sé hins vegar fátæklega teiknað og ónákvæmt.
Gagnrýni
Klofinn og klámfenginn nútími
Rúmenska kvikmyndin Ógæfureið eða klikkað klám er með áhugaverðustu kvikmyndum ársins og skemmtilega óvenjuleg og fyndin, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi.
Gagnrýni
Uppstoppuð melankólía og fjörblossar fagurkerans
Nýjasta kvikmynd Wes Andersons, The French Dispatch, mun hvorki koma efasemdarmönnum á band leikstjórans né reynast sérstaklega góður inngangur fyrir nýliða, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi.
Gagnrýni
Ófullnægjandi stefnumót Zhao og Marvel-risans
Nýjasta Marvel-myndin, The Eternals, ber þess merki að vera málamyndun leikstjóra og framleiðsluteymis, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi. Breið gjá sé á milli efnistaka Chloé Zhao, sem fékk Óskarsverðlaun fyrir kvikmynd sína Nomadland, og tölvuteiknaðs heims ofurhetja.
22.11.2021 - 12:42
Gagnrýni
Skemmtilegar stelpur í baráttu um brauðið
Alvara lífsins og léttleiki takast á í barna- og fjölskyldumyndinni Birtu. „Helsta rósin í hnappagat leikstjórans og myndarinnar í heild er frammistaða ungu leikkvennanna,“ segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi.
Gagnrýni
Kynlífsbrask í neonlýstum Lundúnum
Það eru helst til of margir boltar á lofti í kvikmyndinni Last Night in Soho, þar sem leikstjórinn Edgar Wright vinnur með fræga ítalska hryllingsmyndahefð, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi. Myndin sé þó skemmtilegt ferðalag sem ætti að höfða til hryllingsmyndaunnenda.
Gagnrýni
Líkamshryllingur, kynlíf og ofbeldi
Kynlíf, kyngervi, ofbeldi og trámatísk feðginasambönd eru ekki tekin vettlingatökum í kvikmyndinni Titane, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi.
30.10.2021 - 13:27
Gagnrýni
Svanasöngur á leiði
Daniel Craig snýr aftur í hinsta sinn sem njósnari hennar hátignar, James Bond, í kvikmyndinni No Time to Die. Myndin er verðugur endir á löngu og farsælu skeiði leikarans í hlutverkinu, segir Gunnar Ragnarsson gagnrýnandi.
Gagnrýni
Hljóðlát ævintýri í Þögluvík
Upplegg A Quiet Place-myndanna snýst um skortinn á því sem við teljum sjálfsagt, segir Ásgeir H. Ingólfsson gagnrýnandi. Seinni myndin rími sterkar við samtímann.