
Tillögurnar fjórar lúta að uppfærslu hugbúnaðar vélanna, endurbótum á birtingargjörva, endurbótum á nokkrum verkferlum flugáhafnar og breytingu á sumum rafleiðslna vélanna.
Bandaríska flugmálastjórnin hefur lýst því yfir að ef Boeing takist að lagfæra vandamálin sem ollu flugslysunum tveimur, þá sé ekkert því til fyrirstöðu að aflétta kyrrsetningunni. Hins vegar er ljóst að það verður ekki gert fyrr en flugvélarnar standast kröfur flugmálastjórnarinnar.
Prófanir á 737 MAX vélunum fóru fram í síðustu viku en flugvélaframleiðandinn hefur um nokkra hríð unnið að því að gera vélarnar flughæfar að nýju. Nú er ljóst að Boeing þarf að bregðast við tillögum FAA og halda svo áfram ítarlegri öryggisprófunum. Einnig þarf að leggja lokahönd á verkferla þjálfunar flugmanna áður en vélarnar verða flughæfar að nýju. Boeing hefur stefnt að því að kyrrsetningu vélanna verði aflétt í lok þessa árs en ljóst er að ferlið framundan mun taka talsvert langan tíma.