Tónlist

„Stundum“ er nýtt lag frá Nýdanskri

Stundum er fyrsta lagið sem hljómsveitin Nýdönsk sendir frá sér, af nýrri hljómplötu sem kemur út í september nk. Hljómsveitin fagnar nú þrítugasta starfsári sínu, en ferill sveitarinnar hefur verið farsæll og hefur Nýdönsk sent frá sér ótal slagara...
25.07.2017 - 16:01

Ósáttir við áróðursútgáfu af Despacito

Höfundar lagsins geysivinsæla Despacito eru afar óánægðir með að Nicolás Maduro, forseti Venesúela, hafi notað breytta útgáfu lagsins í baráttu sína fyrir því að landsmenn taki þátt í kosningum til stjórnlagaþings. Þeir vilja að forsetinn láti...
25.07.2017 - 14:48

Justin Bieber aflýsir án útskýringa

Kanadíski söngvarinn Justin Bieber hefur aflýst restinni af tónleikaferð sinni um heiminn, en hann átti 14 tónleika eftir af ferð sem staðið hefur undanfarna 18 mánuði. Engar skýringar hafa fengist á ákvörðun söngvarans, en ýmsar getgátur eru uppi...
25.07.2017 - 12:30

Er Herbie Hancock faðir raftónlistar?

Hin árlega djasstónlistarhátíð í Montreux var haldin í lok júní. Einn Íslendingur spilaði á hátíðinni, en það var raftónlistarmaðurinn Bjarki. Nokkur samruni er milli djassins og raftónlistarinnar, enda ýmis sameiginleg sérkenni, og tónleikar Bjarka...
24.07.2017 - 13:11

Þykir vænna um Webasto-kyndinguna en hundinn

Mugison hefur verið á faraldsfæti síðan um miðjan júní og haldið meira en 30 tónleika vítt og breitt um landið.
23.07.2017 - 12:59

Nú er ég léttur!

Í þættinum verða leikandi létt íslensk lög sem passa afar vel við sumar og sól, frí og ferðalög.
23.07.2017 - 15:05

Kínverjar banna Bieber

Kanadíska poppgoðið Justin Bieber fær ekki að koma fram í Kína á næstunni. Menningarmálaráðuneyti Kína greinir frá þessu í yfirlýsingu í gær. Þar segir að ráðuneytinu þyki óviðeigandi að hleypa listamönnum upp á svið sem kunna ekki að haga sér...
22.07.2017 - 03:23
Erlent · Asía · Kína · Popptónlist · Tónlist

Firnasterkt nýbylgjurokk

Kinder Versions er fjórða breiðskífa Mammút og sú fyrsta sem sveitin gefur út í gegnum hina öflugu útgáfu Bella Union. Arnar Eggert Thoroddsen rýnir í verkið sem er plata vikunnar á Rás 2.  
21.07.2017 - 15:45

Chester Bennington látinn

Chester Bennington, söngvari hljómsveitarinnar Linkin Park, er látinn 41 árs að aldri.
20.07.2017 - 19:35

Mumford & Sons á Iceland Airwaves

Breska hljómsveitin Mumford & Sons mun spila á tónlistarhátíðinni Iceland Airwaves í nóvember. Þetta kemur fram í tilkynningu á Facebook-síðu hljómsveitarinnar í dag. Hljómsveitin var stofnuð árið 2007 og hefur tónlist þeirra haft gríðarleg...
20.07.2017 - 12:00

Bækistöðin Bandcamp

Yfirlit yfir bandcamp-síðurnar: Nýleg lög með Sólveigu Matthildi, Daveeth, Narthraal, Kid Sune, Brynju Bjarnadóttur, Kimono, Indriða, MC Bjór & Blandi, Kavorku, Ýrý, Holdgervlum, Lúnum beinum, Durgi, Agli Sæbjörnssyni, GlerAkri og Mammút.
20.07.2017 - 11:23

Snarpar vindhviður

Það er heldur betur boðið upp á veislu fyrir skilvísa greiðendur útvarpsgjaldsins í kvöld. Það verður að venju boðið upp á snarpar vindhviður og stútfullan Streymis þátt af áhugaverðri tónlist sem hefur glatt tónlistarhjartað á undanförnum vikum.
19.07.2017 - 19:21

Túlkar verk Virginiu Woolf með tónlist

Hver er hræddur við Virginiu Woolf? Það er í það minnsta er enginn beygur í þýsk-breska tónskáldinu Max Richter sem fenginn var til þess að semja tónlist fyrir dansverk sem túlkar þrjár skáldsögur Virginiu Woolf, The Waves, Orlando og Mrs Dalloway....