Pistlar

Hataðasta letur allra tíma hannað fyrir hund

Fyrir tuttugu og fjórum árum bjó maður að nafni Vincent Connare til leturgerð sem hann nefndi Comic Sans. Leturgerð sem hann sá líklega ekki fyrir sér þá að yrði síðar meir þekkt sem „hataðasta letur allra tíma“.
29.06.2017 - 17:53

Þegar allt var svart og hvítt

Sigurbjörg Þrastardóttir reimar á sig útiskóna í síðasta sinn fyrir sumarið og veltir nú fyrir sér kynslóðabilinu og hvernig - og hvort - það sé brúað.
29.06.2017 - 16:43

Lífsgæðahjól valdsins sett af stað

Halldór Armand fjallar um ákvarðarnir kjararáðs síðustu misseri og segir þær endurspegla risastórt valdakerfi sem snýst allt um strúktúr og form en ekki efnislegt inntak.
29.06.2017 - 12:11

Gerðu góðverk – borðaðu pizzu

Duldar auglýsingar og hinar nýju grímur kapítalismans í upplifunarsamfélaginu eru er umfjöllunarefni Halldórs Armands í pistli dagsins, en hann geldur varhug við samkrulli gróðafyrirtækja og góðgerðastarfssemi.
02.07.2017 - 11:30

Óbærileg nákvæmni nútímans

Sigurbjörg Þrastardóttir var á útiskónum og velti fyrir sér táknkerfum á tímum sýndarveruleikans.
23.06.2017 - 15:52

Sum orð eru sneidd aftan hægra

Sigurbjörg Þrastardóttir er á útiskónum og veltir nú fyrir sér styttingu orða.
16.06.2017 - 16:14

Samastaður í tilverunni

Öll þurfum við okkar stað í lífinu, okkar eigið rými sem tengist tilfinningum okkar, samböndum og minningum.
16.06.2017 - 14:42
heimspeki · Lestin · Pistlar · Staðir · Menning

Sex persónur ... fagna höfundi

Sigurbjörg Þrastardóttir er á útiskónum í góða veðrinu og hugur hennar er hjá ítalska rithöfundinum og leikskáldinu Pirandello.
09.06.2017 - 16:20

Hinn myrki prins

Dagur Hjartarson flutti pistil í Menningunni og velti fyrir sér arðgreiðslum á mörkum lífs og dauða.
19.05.2017 - 14:31

Yfirgefinn farangur verður fjarlægður

Sigurbjörg Þrastardóttir er á faraldsfæti. Hún er stödd á Ítalíu og sendi Víðsjá pistil frá borginni Bologna..
19.05.2017 - 14:30

„Við lifum í heimi einnota skynditónlistar“

„Ég vil koma á framfæri að við lifum í heimi einnota skynditónlistar, innantómrar tónlistar án nokkurs efnis og ég held að sigur minn geti verið sigur fyrir tónlist og tónlistarfólk sem semur tónlist sem hefur raunverulega þýðingu. Tónlist er ekki...
15.05.2017 - 16:53

Hið ódauðlega (sjónar)horn

Sigurbjörg Þrastardóttir er að skottast um Róm á útiskónum þessa dagana. Hún sendi Víðsjá pistil frá borginni eilífu og velti fyrir sér bíómyndum þar og víðar. Sigurbjörg skrifar:
11.05.2017 - 15:50

Stígurinn sem við fylgjum

Sigurbjörg Þrastardóttir er á ferðalagi, eins og þúsundir annarra ferðamanna, í hinni eilífu Róm. Hún velti fyrir sér ferðamannagerinu í borginni í pistil í Víðsjá.
05.05.2017 - 15:53

Tískubyltingarvikan afstaðin

Pistill Stefáns Gíslasonar um tískubyltingarvikuna og Rana Plaza slysið.
04.05.2017 - 14:48

Hefur ofbeldi áhrif á heilsuna?

Ég fór til læknis í gær og hann kvaddi mig með þessum orðum: Hugsaðu vel um sjálfa þig. Ég spurði, fæ ég ekki resept, lyf eða myndatöku? Nei, farðu vel með þig.
04.05.2017 - 12:20